Phim Con Đường Hoàn Lương THVL1 Trọn bộ Tập mới nhất

Xem phim Việt Nam: Con đường Hoàn Lương tập 5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17 THVL1 xoay lòng vòng cuộc xâu xé giữa thiện và ác của nhân vật Sơn khóa. Trở về sau thời gian ở tù túng, Sơn các mong mình sẽ nhanh chóng hòa nhập sở hữu cuộc sống cùng đồng nhưng mọi chuyện không như anh tưởng. Lý lịch của 1 người từng ngồi tù đọng đã chặn đứng các cơ hội việc làm của anh và làm cho Sơn phải hứng chịu bao lời khinh miệt, xem thường

Vốn sinh ra trong 1 gia đình nghèo, mẹ lại say mê bài bạc tới mức nợ nần, bản thân ko với được 1 công tác, Sơn loay hoay trong khao khát hoàn lương bị người ta chối bỏ!

khi này, ông Năm xe ben – một tay buôn lậu đá quý – muốn tiếp thụ Sơn về phe mình để truy tìm lại số đá quý bị cướp bởi Tâm mặt quỷ. Dù không muốn quay lại giới giang hồ nhưng Sơn đã bị ông Năm gài và phải thực hành phi vụ của ông ta giao. Ngoài ra, cũng chính ông Năm lại bày mưu gán cho Sơn tội làm thịt Tâm mặt quỷ. Loại chết của một tên giang hồ sừng sỏ đã đưa công an vào cuộc khảo sát.

lạc lõng chốn giang hồ

không đủ bằng cớ để chứng minh mình vô tội, Sơn lo lắng trước sự truy lùng gay gắt của đội ngũ chức năng. Chưa mua ra phương pháp giải quyết thì Sơn lại vướng vào 1 vụ ẩu đả khác mà khả năng ngồi tù túng hoàn toàn với thể xảy ra.

khi này Bảy Đá – một tay đàn em của Năm xe ben – nghe nhắc Sơn sở hữu đặc tài mở khóa nên muốn tiếp nhận anh và đưa lên Sài Gòn thực hiện các phi vụ siêu trộm cho mình. Lo sợ sẽ bị bắt nếu như còn ở quê nhà và lo cho các người nhà trong gia đình không sở hữu ai lo âu, Sơn đành phải theo Bảy Đá lên Sài Gòn, bỏ lại phía sau đường làm cho người lương thiện đang ngày càng mờ mịt!

Và cũng từ Đó, rộng rãi vụ "Siêu trộm" nổi lên mà không để lại bất cứ một mối manh nào khiến cho nhóm Công an càng ngày càng đau đầu. Sơn "khóa" trở nên tên đàn em được Bảy Đá tin tưởng. Dấn thân chốn giang hồ, Sơn đặt ra các qui tắc khiến việc để tay không nhuốm máu người lương thiện.

Nhưng đã ra giang hồ mấy ai giữ được nguyên tắc thiện lương? Đã ra giang hồ Sơn có còn cơ hội để quay đầu hay không dù trong anh luôn tâm niệm "Nơi nào có ý chí – Nơi ngừng thi côngĐây mang con đường"?

>>>> CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM <<<<

Bộ phim truyện Việt Nam "con đường hoàn lương" với sự tham dự diễn xuất của Quốc Trường, Quốc Huy, Hồ Bích trâm, Huy Cường… sẽ được phát sóng khi 19h15 trên THVL1, bắt đầu từ ngày 27/11/2017.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.